ยินดีต้อนรับเข้าสู่บล็อกของ นางสาว นันท์นภัส สุขเจริญ

วันอังคารที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2558

วันพ่อ

     พระคุณของพ่อนั้นไม่สามารถหาใดมาเทียบได้เลื้องดูแลเรามาตั้งเเต่เกิด ทั้งป้อนข้าวตลอดจนโตมา เมื่อเข้าเรียนหนังสือก็ต้องไปส่งที่โรงเรียนทุกวันทุกเช้า ตอนเช้าพ่อต้องเตรียมข้าวเช้าไว้ให้เพราะเเม่ออกไปทำงานตั้งแต่เช้ามืด พอเรียนเสร็จก็จะมารับที่โรงเรียน ฉันกับพ่อจึงสนิทกันมากพ่อเป็นคนที่สามารถปรึกษาได้ทุกเรื่องไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียนก็คอยสอนการบ้านบางเรื่อง ปรึกษาเรื่องเพื่อนเรื่องต่างๆก็มักจะได้รับคำปรึกษาที่ดีเสมอ พ่อของฉันเป็นคนตลกเเละอารมณ์ดีเวลาอยู่กับพ่อฉันจึงไม่เครียดเเละสบาบใจที่จะอยู่กับพ่อ
   พ่อเป็นสิ่งสำคัญสำหรับฉันเเละฉันก็ขาดพ่อไม่ได้ รักกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกพ่อมาก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น